Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Ưu điểm vượt trội của máy xay tinh bột nghệ lựa chọn nhà nông


Chúng ta vẫn biết rằng củ nghệ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với con người. Để làm ra được tinh bột nghệ nguyên chất từ những củ nghệ tươi không phải chuyện nhanh chóng, cũng phải mất rất nhiều công đoạn nếu làm theo cách truyền thống. Việc giúp mọi người đỡ tốn thời gian và công sức để làm ra được tinh bột nghệ nguyên chất. Thì hôm nay Dumiho giới thiệu tới bà con nông dân loại máy xay tinh bột nghệ có nhiều công dụng và dễ dàng sử dụng.
Với quá trình làm ra tinh bột nghệ dùng phương pháp thủ công truyền thống trước đây vô cùng vất vả và tốn nhiều thời gian. Họ dùng đến máy xay sinh tố để làm ra tinh bột nghệ. Trước tiên phải rửa sạch củ nghệ, cạo sạch sẽ vỏ bên ngoài,thái lát mỏng cho vào máy xay sinh tố cùng một chút nước lọc. Xay cho thật nhuyễn để thu được hỗn hợp nghệ vàng tươi, rồi dùng một tấm lưới lọc, lọc hỗn hợp đó để thấy được nước trong. Lưu ý nên lọc đi lọc lại nhiều lần để gạt bỏ đi chất dầu của nghệ và xơ của củ nghệ tươi, những chất đó không tốt cho cơ thể của chúng ta. Để một lúc cho lắng nước cốt xuống, tách tinh dầu nghệ phía bên trên và vớt sạch chúng đi. Cuối cùng hòa loãng nước cốt nghệ với nước sạch, để khoảng 4h thu được bột nghệ dưới đáy, sau đó phơi khô để thu được tinh bột nghệ.

may xay tinh bot nghe

Bột nghệ từ máy xay tinh bột nghệ 

Khi sử dụng cách làm tinh bột nghệ truyền thống thủ công này không tránh khỏi một số nhược điểm sau đây:

Dễ bẩn quần áo chân tay, đồ dùng, …khó rửa và giặt sạch được.
Hàm lượng hoạt chất curcumin không cao do lọc thủ công nhiều lần.
Có lẫn nhiều tạp chất, không tách được hết chất tinh dầu, một vài chất nguy hiểm trong củ nghệ gây đến độc hại cho cơ thể.
Tinh bột nghệ làm ra sẽ không phát huy được tác dụng.
.

Do vậy máy xay tinh bột nghệ thế hệ mới xuất hiện  đúng lúc để giúp bà con bỏ qua những nỗi lo đó và đem lại hiệu quả lớn tới người sử dụng:

Máy xay tinh bột nghệ với số lượng lớn và thời gian nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian khi công suất hoạt động của máy có thể xay nghiền lên tới 70kg/giờ.
Máy thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng trong các hộ gia đình và kinh doanh nhỏ lẻ. Máy sử hoạt động motor bằng nguồn điện gia đình rất tiện dụng có thể sử dụng ở bất kì đâu. Với sự nhỏ gọn của máy nên dễ dàng thao tác vệ sinh hay bảo dưỡng, cũng không chiếm nhiều diện tích để cất.
Máy được cấu tạo, chắc chắn bằng inox 100%, thiết kế chân đứng giúp máy đứng chắc chắn, tạo an toàn khi máy khởi động và an toàn cho người sử dụng.
Máy xay tinh bột nghệ sẽ giúp chủ động hơn trong việc tạo ra nguồn tinh bột nghệ cho gia đình vừa đảm bảo về chất lượng 100%
Máy còn có công suất lớn khả năng xay siêu mạnh, nhanh chóng và sản phẩm cực kì mịn, dễ dàng sử dụng, ít hư hỏng nên tiết kiệm được chi phí sửa chữa cho người dùng , góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế gia đình.

may xay tinh bot nghe

Lô máy xay tinh bột nghệ 

Một số lưu ý khi sử dụng máy xay tinh bột nghệ:

Trước khi sử dụng máy xay tinh bột nghệ bạn nên cẩn thận kiểm tra lại toàn bộ máy xem có bị hở hoặc chưa nối không, dây điện có bị hở không để đảm bảo quá trình vận máy an toàn. Nên lựa chọn dòng máy có công suất phù hợp với mục đích sử dụng. Sau khi sử dụng máy phải ngắt thiết bị điện để tránh nguy hiểm cho trẻ nhỏ.
Vệ sinh sạch sẽ máy sau khi sử dụng xong để đảm bảo máy có công suất tuổi thọ cao hơn, hoạt động được hết công suất của mình. Trong trường hợp không cần sử dụng, thì nên lấy bạt để che lên trên tránh bụi bặm và cất gọn gàng vào một chỗ.

may xay tinh bot nghe

Máy xay tinh bột nghệ giá rẻ

Để mua sản phẩm truy cập ngay Dumiho.vn vào danh mục: http://dumiho.vn/danh-muc/may-nghien-nghe--vat-nghe để biết thêm chi tiết.

Công ty cổ phẩn thương mại điện tử Dumiho chúng tôi cam kết:
Bán hàng đúng mẫu mã, đúng chủng loại, giá cả hợp lý
Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng
Chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất

Chúc quý bà con mua hàng vui vẻ trên Dumiho !

Hotline: 0388.155.886
Mail:
 Support@dumiho.vn
Địa chỉ: Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 

Từ khóa tìm kiếm:
Máy xay tinh bột nghệ giá rẻ
Mua máy xay tinh bột nghệ
Bán máy xay tinh bột nghệ
Địa chỉ máy xay tinh bột nghệ
Dumiho bán máy xay tinh bột nghệ

Bài viết liên quan:
MUA MÁY XAY TINH BỘT NGHỆ GIÁ RẺ NĂNG SUẤT CAO TRÊN DUMIHO
BÁN MÁY XAY TINH BỘT NGHỆ GIÁ RẺ TRÊN DUMIHO
MÁY XAY TINH BỘT NGHỆ CHUYÊN DỤNG CỦA NHÀ NÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét