Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Máy xay tinh bột nghệ chất lượng tốt công suất 2,2KW

máy xay tinh bột nghệ

Dumiho chuyên máy xay tinh bột nghệ

Nhắc đến tinh bột nghệ là nhắc đến những công dụng hữu ích của nó như chữa bệnh, làm đẹp,…Trên thị trường có rất nhiều loại hàng nhái hàng giả kém chất lượng, không làm đúng với tinh chất bột nghệ của nó, nó bị tra phộn rất nhiều. Vì vậy để đảm bảo sức khỏe cho gia đình, chúng ta nên đầu tư một máy xay tinh bột nghệ để có thể tự làm tinh bột nghệ nguyên chất tại nhà. Hãy cùng tìm hiểu về loại máy xay tinh bột nghệ 2,2KW.

1. Giới thiệu máy xay tinh bột nghệ 2,2KW

Dumiho chuyên về máy móc nông nghiệp, đặc biệt là máy xay tinh bột nghệ, nó không chỉ dùng để xay bột nghệ mà xay các loại khác như sắn dây, củ giềng, …máy có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với gia đình có hộ kinh doanh nhỏ lẻ, có công suất lớn, khả năng xay siêu mạnh và nhanh chóng.

máy xay tinh bột nghệ

Máy xay tinh bột nghệ giá rẻ

Thông số kĩ thuật của máy xay tinh bột nghệ:
+ Motor: 2,2 kw
+ Nguồn điện: 220V-50hz
+ Công suất: 70 kg/giờ
+ Tốc độ motor: 1450 r/min
+ Trọng lượng: 50kg
+ Kích thước (dài x rộng x cao): 67 x 40 x 82 cm

2. Hướng dẫn sử dụng của máy xay tinh bột nghệ 2,2kw

Bạn đã có sẵn một máy xay tinh bột, nhưng bạn chưa biết cách làm thế nào để sử dụng nó, nhưng công việc bạn cần làm lại vô cùng đơn giản. Nếu bạn chưa chọn được máy phù hợp thì Dumiho sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm cũng như hướng dẫn bạn cách sử dụng:

Đầu tiên bạn chuẩn bị nguyên liệu đó chính là nghệ tươi, để có tinh bột nghệ có màu vàng tươi chứ không phải màu vàng sẫm, thì bạn nên chọn những củ nghệ không quá già cũng không quá non, bạn có thể để nguyên vỏ hoặc nạo vỏ, nhưng chú ý hãy rửa thật sạch sẽ.
Bước thứ 2, bạn cho nghệ vào chỗ nghiền của máy xay tinh bột nghệ, cho nghệ từ từ vào không nên đổ tất cả vào khay để nghệ không bị tràn ra ngoài hoặc tắc máy.
Tiếp theo bạn cần xô hoặc chậu để hứng bột nghệ ở phía dưới trước khi bắt đầu xay.
Cuối cùng sản phẩm thu được là nước nghệ tươi, để thu được sản phẩm là tinh bột nghệ, phải trải qua quá trình lọc để không có cặn, sau đó bạn đem phơi để thu được tinh bột nghệ nguyên chất phục vụ cho nhu cầu làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe.

máy xay tinh bột nghệ

Bán máy xay tinh bột nghệ chất lượng tốt

Trên đây Dumiho giới thiệu cho bạn máy xay tinh bột nghệ giá rẻ 2,2KW và một số cách hướng dẫn sử dụng máy xay tinh bột nghệ tốt nhất. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn tự làm tinh bột nghệ tại nhà. Bạn muốn biết thêm thông tin sản phẩm của chúng tôi, bạn truy cập ngay vào trang chủ dumiho.vn vào danh mục:http://dumiho.vn/danh-muc/may-nghien-nghe--vat-nghe để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ trên Dumiho!

Công ty cổ phần thương mại điện tử Dumiho
Hotline: 0388.155.886
Mail:
 Support@dumiho.vn
Địa chỉ: Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Từ khóa tìm kiếm:
Bán máy xay tinh bột nghệ
Dumiho chuyên máy xay tinh bột nghệ
Mua máy xay tinh bột nghệ giá rẻ
Máy xay tinh bột nghệ chất lượng tốt
Mua máy xay tinh bột nghệ ở đâu
 
Bài viết liên quan: 
+ MÁY XAY TINH BỘT NGHỆ CHUYÊN DỤNG CỦA NHÀ NÔNG

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét