Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Công dụng vượt trội của máy khoan mini giá rẻ cầm tay

Chức năng máy khoan mini giá rẻ cầm tay

Máy khoan mini giá rẻ là thiết bị không thể thiếu trong nhiều nghành nghề trong xã hội như xây dựng, cơ khí, kiến trúc, nội thất,…Chức năng chính của các dòng máy khoan này là khoan, đục làm thủng hoặc xuyên lỗ qua các loại vật liệu cứng như tường, kim loại,..Với những dòng máy này người thợ sẽ sử dụng một cách dễ dàng, hiệu quả hơn nhiều so với việc sử dụng các dụng cụ thô sơ khác.
Ngoài việc khoan thủng lỗ thì cùng kết hợp với sự phát triển của công nghệ, các dòng máy khoan được tích thêm nhiều chức năng như vặn vít, bắt vít, khoan kết hợp khoan thủng và tạo ren chi tiết. Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều loại máy khoan mini giá rẻ mà đa chức năng như vậy để tối ưu sức công phá, tăng cường khả năng làm việc.
Chức năng của máy khoan thông thường là động cơ chỉ tạo động lực momen xoắn là xoay mũi khoan tạo động lực khoan xuyên thủng bề mặt vật muốn khoan. Ngoài ra một chiếc máy khoan đa năng còn tạo ra một lực đập đồng thời theo hướng dọc trục mũi khoan, vì vậy mà vật cần khoan sẽ được phá hủy rất nhanh. Thêm một chức năng nữa là đục nó sẽ phá hủy vật cứng như xi măng bê tông thông qua một lực ra vào liên tục theo phương dọc trục mũi khoan.

may khoan mini gia re

Bán máy khoan mini giá rẻ cầm tay 

Hướng dẫn sử dụng an toàn máy khoan mini giá rẻ

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng máy khoan mini giá rẻ cầm tay cần lưu ý một số điều sau đây:
Trước tiên chúng ta phải đọc kĩ quyển hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành máy.
Khi sử dụng máy khoan mini giá rẻ thì phải luôn mang theo các dụng cụ bảo hộ như gang tay, kính mắt, chụp tai để bảo vệ tiếng khoan không gây tổn thương đáng tiếc cho người lao động. Kính bảo hộ là cần thiết nhất khi khoan ở độ cao như tường tránh các vật liệu bắn vào mắt. Khi sử dụng khoan sắt, gỗ nên dùng gang tay để bảo vệ tránh khỏi tay bị đau, chai tay, đặc biệt tránh khỏi nóng và những phoi sắt bắn ra nguy hiểm.
Sử dụng tay nắm phụ giúp mũi khoan hoạt động ổn định, chính xác và an toàn hơn cho người lao động.
Tránh sử dụng máy khoan ở những nơi có dây điện dẫn, hở điện, khí da dễ gây nguy hiểm.
Trong quá trình sử dụng mà máy bị kẹt dụng cụ thì lập tức tắt máy để tránh tình trạng bị giật ngược tay đảm bảo an toàn đồng thời chuyển sang chế độ quay ngược để rút mũi khoan.
Máy khoan mini giá rẻ khi hoạt động sẽ bị rung, vì vậy khi khoan cần đứng ở tư thế vững chắc nhất và cầm máy bằng cả 2 tay
Theo cơ chế hoạt động của máy khoan thì khi dừng khoan thì mũi khoan vẫn còn xoay, do đó không nên đặt xuống ngay mà cầm trên tay cho mũi khoan dừng hẳn rồi mới đặt xuống để tránh làm hỏng dụng cụ và gây nguy hiểm.
Khi không sử dụng máy nữa thì nên cất gọn máy vào trong hộp tránh bụi bặm, khô ráo an toàn sử dụng lần sau.

may khoan mini gia re

Dumiho chuyên máy khoan mini giá rẻ Oshima

Mua máy khoan mini giá rẻ cầm tay ở đâu?

Công ty cổ phần thương mại điện tử Dumiho chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo 100% hàng nhập khẩu, uy tín chất lượng cao nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với dòng máy khoan mini giá rẻ cầm tay này.
Khi mua hàng bên chúng tôi sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, hướng dẫn nhiệt tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Với chế độ bảo hành tốt, nếu máy bị lỗi sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày.

may khoan mini gia re

Bộ máy khoan mini giá rẻ bán trên Dumiho

Để mua được sản phẩm máy khoan mini giá rẻ quý khách vui lòng vào trang chủ Dumiho.vn vào danh mục: http://dumiho.vn/danh-muc/may-khoan-cam-tay để nhận được ưu đãi lớn từ chúng tôi nhé.

Chúc quý khách mua hàng vui vẻ trên Dumiho!

Công ty cổ phần thương mại điện tử Dumiho
Mail:
 Support@dumiho.vn
Hotline: 0388.155.886
Địa chỉ: Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Từ khóa tìm kiếm:
Bán máy khoan mini giá rẻ
Bán máy khoan mini giá rẻ cầm tay
Lý do mua máy khoan mini giá rẻ
Địa chỉ mua máy khoan mini giá rẻ
Dumiho chuyên máy khoan mini giá rẻ

Bài viết liên quan:
MUA MÁY KHOAN MINI GIÁ RẺ CẦM TAY LỰA CHỌN CHO GIA ĐÌNH
+ LÝ DO NÊN MUA MÁY KHOAN MINI GIÁ RẺ CHẠY PIN TRÊN DUMIHO
DUMIHO ĐỊA CHỈ TIN CẬY CHUYÊN MÁY KHOAN MINI GIÁ RẺ CẦM TAY THẾ HỆ MỚI
LỰA CHỌN MÁY KHOAN MINI GIÁ RẺ UY TÍN TẠI DUMIHO



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét