Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Địa chỉ máy thái chuối giá rẻ chất lượng tốt trên Dumiho

Với những hộ chăn nuôi có quy mô lớn ngoài việc phải thái những loại rau bèo để chăn nuôi thì còn một số các loại thân cây cứng, để góp phần giảm thiểu sức lao động của bà con thì họ sản xuất ra loại máy thái chuối lát rất tiện dụng,một sản phẩm đang được bán chạy nhất trong nhiều năm qua bởi chất lượng tốt, giá rẻ, có nhiều tính năng vượt trội so với các loại máy khác trên thị trường.

Giới thiệu về sản phẩm máy thái chuối chuyên dụng cho bà con

Máy thái chuối giá rẻ là sản phẩm chính hãng của Việt Nam chất lượng cao, nó là dòng máy có thể thái được 2,5 tấn trên một giờ bởi động cơ khỏe, dây điện được làm bằng 100% từ dây đồng, lưỡi giao bằng thép không gỉ. Ngoài công dụng thái chuối những cây mềm như rau, bèo,.. còn thái những loại cây cứng như cây ngô, cây cỏ voi hay cây mía,..Máy đang được sử dụng dòng diện 220v an toàn tiết kiệm , thích hợp với mọi gia đình, máy sử dụng động cơ 1,5kW cho bà con dễ dàng sử dụng.

máy thái chuối

Hình ảnh máy thái chuối giá rẻ

Thông số kĩ thuật của máy thái chuối

Công suất động cơ: 1,5KW
Năng suất: 2,5 tấn/h
Điện năng tiêu thụ: 220V- 50Hz
Trọng lượng: 56kg
Kích thước: 60 x 57 x 80 ( cm)
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: 6 tháng

máy thái chuối

Máy thái chuối đa năng trên Dumiho

Điều đặc biệt của máy thái chuối có lưỡi dao được chế tạo bằng thép nên rất khỏe, không gỉ. Vì những đặc điểm nổi trội của dòng máy này, độ bền máy cao, giá thành rẻ nên sản phẩm được bà con nông dân khắp cả nước tin dùng và luôn dẫn đầu về dòng sản phẩm chế biến thức ăn hiện nay.

máy thái chuối

Máy thái chuối tiện dụng của bà con 

Bên cạnh sản phẩm là máy thái chuối giá rẻ thì Dumiho cũng đang phân phối các sản phẩm máy thái chuối với công suất và năng suất khác nhau, có thêm các sản phẩm về máy nông nghiệp phù hợp với mọi nhu cầu của từng hộ chăn nuôi.

Nếu bà con đã chọn được sản phẩm phù hợp thì liên hệ ngay theo SĐT: 0388.155.886 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn rõ hơn về sản phẩm và chọn mua ngay để nhận được ưu đãi lớn của chúng tôi. Những ai chưa biết về sản phẩm máy thái chuối thì truy cập ngay vào trang chủ Dumiho.vn vào danh mục:http://dumiho.vn/danh-muc/may-thai-chuoi  để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Chúc bà con chăn nuôi nhiều sức khỏe, vụ mùa bội thu!

Công ty cổ phần thương mại điện  tử Dumiho
Địa chỉ: Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
MailSupport@dumiho.vn

Từ khóa tìm kiếm:
Bán máy thái chuối giá rẻ
Địa chỉ máy thái chuối
Mua máy thái chuối giá rẻ nhất
Giá máy thái chuối mini
Mua máy thái chuối ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét