Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Một số ưu điểm vượt trội của máy thái chuối đa năng cho bà con

Để giúp bà con giảm thiếu công sức lao động, đẩy nhanh tiến độ làm việc đem lại hiệu quả kinh tế cao thì Dumiho giới thiệu tới loại máy thái chuối phục vụ cho nhu cầu băm thái với số lượng lớn, nó làm việc trong vòng 1 giờ bằng công sức của một người công dân trong vòng 1 ngày. Khi sử dụng loại máy này không chỉ giúp bà con đỡ tốn công sức mà còn giúp bà con tiếp cận với các thiết bị khoa học kĩ thuật hiện đại như hiện nay.
Vậy chiếc máy thái chuối đa năng này lại trở nên quan trọng với bà con đến như vậy, cùng tìm hiểu nhé!

Công dụng đa năng của máy thái chuối

Hiện nay loại thức ăn công nghiệp như cám viên, cám bao có ảnh hưởng không nhỏ tới việc chăn nuôi như giá thành đắt mà không đảm bảo sức khỏe cho vật nuôi và ô nhiễm tới môi trường. Vì vậy mà đòi hỏi bà con phải giữ sạch sẽ chuồng trại, cung cấp các nguồn thức ăn sạch, không chất bảo quản, do đó ưu tiên những thức ăn từ thiên nhiên như cây chuối. Như đã biết cây chuối là một trong số những nông phẩm giá thành cực kì rẻ mà nó là dạng thân cây to và để chế biến nó thì không phải dễ dàng.

Nó sẽ mất nhiều thời gian cũng như công sức để băm thái nhỏ ra được, mà vật nuôi khi thức ăn càng băm nhỏ sẽ là thức ăn tốt nhất cho dạ dày chúng đem lại chất dinh dưỡng cao. Do đó máy thái chuối sẽ giúp bà con trong vấn đề khó khăn này.

Ngoài việc thái chuối, thì máy còn thái được các loại cỏ voi, cây ngô, cây mía, cây sắn và các loại rau bèo,…Sau khi băm nhỏ sản phẩm có kích thước từ 1-5 cm, bà con  có thể điều chỉnh được độ dài một cách dễ dàng.

may thai chuoi

Máy thái chuối đa năng 

Ưu điểm máy thái chuối đa năng

Một số ưu điểm vượt trội của máy thái chuối như tiết kiệm thời gian, công sức lao động, chi phí đầu tư thấp mà hiệu quả kinh tế cao.
Máy sử dụng dòng điện 220V, 1 pha phù hợp với điều kiện mọi gia đình.
Máy có thiết kế nhỏ gọn, khoảng 20 kg nên dễ dàng di chuyển, dễ sử dụng tiện lợi trong việc chăn nuôi.
Máy sử dụng motor 1,5KW, 2,2KW hoàn toàn bằng dây đồng nên chất lượng hoàn hảo, máy hoạt động êm và bền bỉ.
Máy đạt năng suất cao, từ 500-700 kg/ giờ,lưỡi dao bằng thép không gỉ, sắc bén mang lại hiệu quả kinh tế và chất lượng sản phẩm cao, phù hợp với các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ hoặc với số lượng lớn.
Khi máy khởi động, chỉ cần đặt cây chuối vào, máy sẽ tự động thái lát mỏng ra cho bà con, mà không phải tốn nhiều công sức và thời gian.
Thời gian sử dụng cũng phụ thuộc vào mức độ sử dụng, cách sử dụng đúng cách và cách bảo quản. Khi sử dụng cảm thấy máy chậm hoặc yếu quá thì nên cho dừng lại để kiểm tra lại motor và nguồn điện.
Khi không sử dụng nữa thì nên rút nguồn điện, tránh xa tầm tay trẻ em và đậy kĩ tránh bụi bặm vào máy.

may thai chuoi

Dumiho chuyên máy thái chuối giá rẻ

Mua máy thái chuối chính hãng ở đâu?

Công ty cổ phần thương mại điện tử Dumiho chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo 100% hàng nhập khẩu tại nhà máy, uy tín chất lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, và dòng máy thái chuối được bà con quan tâm.
Khi mua hàng khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao nhiệt tình, hướng dẫn tận tâm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.
Với chế độ bảo hành tốt giúp sửa chữa 1 năm, nếu máy bị lỗi khách hàng có thể đổi lại trong vòng 7 ngày.

may thai chuoi

Bán máy thái chuối trên Dumiho

Dumiho chuyên cung cấp dòng máy thái chuối uy tín chất lượng nhất. Ngoài ra công ty chúng tôi chuyên cung cấp dòng máy về công- nông- ngư nghiệp và xây dựng chính hãng. Để mua sản phẩm quý khách vui lòng truy cập Dumiho.vn vào danh mục: http://dumiho.vn/danh-muc/may-thai-chuoi để nhận được ưu đãi lớn từ chúng tôi nhé

Chúc quý khách mua hàng vui vẻ trên Dumiho!

Công ty cổ phần thương mại điện tử Dumiho
Hotline: 0388.155.886
Mail:
 Support@dumiho.vn
Địa chỉ: Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 

Từ khóa tìm kiếm:
Máy thái chuối 4 chân
Máy thái chuối đa năng
Máy thái chuối giá rẻ
Bán máy thái chuối giá rẻ
Địa chỉ máy thái chuối

Bài viết liên quan: 
 + MÁY THÁI CHUỐI GỌN NHẸ ĐEM LẠI NĂNG SUẤT CAO, LỰA CHỌN CỦA NHÀ NÔNG
LÝ DO NÊN MUA MÁY THÁI CHUỐI TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DUMIHO
MÁY THÁI CHUỐI GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT ĐƯỢC BÁN TRÊN DUMIHO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét